Biểu hiện viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là trong những nhóm bệnh lý thường gặp, có thể bắt nguồn từ những thói quen sinh hoạt như nhịn tiểu, uống ít nước, vệ sinh không sạch sẽ vùng kín, quan hệ tình dục không an toàn, đến các bệnh lý ở vị trí lân cận lan đến. Biểu hiện viêm đường tiết niệu khá điển hình, nhưng đa phần người bệnh lại chủ quan.
Khi có triệu chứng viêm đường tiết niệu, cả nam và nữ giới có thể liên hệ bác sỹ TẠI ĐÂY!

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, cho biết biểu hiện bệnh viêm đường tiết niệu bao gồm những biểu hiện sau:

Xuất hiện tình trạng tiểu khó, tiểu đau, nóng rát khi đi tiểu, đi tiểu cảm giác “buốt tận óc”

Thường xuyên có cảm giác muốn tiểu tuy nhiên khi đi tiểu thì lượng nước thải ra mỗi lần không nhiều.

Người bệnh có cảm giác đau buốt khi đi tiểu, ngứa rát khó chịu dọc niệu đạo

Bên cạnh đó có thể xuất hiện kèm triệu chứng đau âm ỉ ở vùng bụng dưới, có cảm giác nặng ở phần lưng và bụng ngay cả khi vừa đi tiểu xong

Nước tiểu sẫm màu, thường có mùi khai nồng khó chịu

Có thể xuất hiện tiểu ra mủ, ra máu nếu viêm nhiễm nặng, các mô ở dọc đường tiết niệu bị viêm, khi nước tiểu ra ngoài gây cọ xát dẫn đến tiểu ra máu, ra mủ

Các triệu chứng toàn thân khác là tình trạng ớn lạnh, sốt, buồn nôn, cơ thể mệt mỏi giống như cảm cúm.

Việc chẩn đoán viêm đường tiết niệu bên cạnh dựa vào những biểu hiện thì còn dựa vào quá trình thăm khám lâm sàng, các xét nghiệm cận lâm sàng. Bệnh viêm đường tiết niệu hoàn toàn có thể gây nên những biến chứng hết sức nghiêm trọng đối với sức khỏe. Chính vì thế mà việc điều trị cần phải được thực hiện sớm và kịp thời nhằm hạn chế tối đa những tác động tiêu cực đối với sức khỏe. Thông thường để đạt tính hiệu quả như mong muốn, việc điều trị bệnh viêm đường tiết niệu được áp dụng bằng phương pháp Đông -Tây y kết hợp.

Thuốc kháng sinh chuyên khoa đặc hiệu có tác dụng giúp chấm dứt nhanh chóng tình trạng viêm nhiễm, đồng thời việc kết hợp với điều trị bằng thuốc Đông y sẽ giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng, kích thích quá trình bài tiết và hạn chế nguy cơ viêm nhiễm tái phát. Ngoài ra, thuốc Đông y hỗ trợ còn có tác dụng cân bằng thể trạng, giúp người bệnh nhanh phục hồi sau điều trị.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại, phác đồ điều trị linh hoạt, cụ thể có phác đồ riêng cho từng tình trạng bệnh nhân sau khi có kết quả khám, do đó việc điều trị luôn đạt kết quả cao, thời gian điều trị ngắn, thời gian phục hồi sau điều trị nhanh, không có di chứng. Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao bởi họ không phải chờ đợi lâu, không phải làm quá nhiều thủ tục hành chính. Môi trường y tế khang trang hiện đại tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái khi đến khám. Chế độ khám chữa bệnh một bác sĩ –một bệnh nhân giúp bệnh nhân có thể được khám và tư vấn kỹ lưỡng.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể để SĐT tại [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi 0243.678.8888 để được các chuyên gia giải đáp, đặt lịch hẹn khám và tư vấn miễn phí.
Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội