Nổi Mụn Ở Dương Vật – Cảnh Báo Nguy Hiểm Cho Nam Giới

tham vấn y khoa

Bác sỹ chuyên khoa nam học

Nổi mụn ở dương vật cảnh báo nguy hiểm cho nam giới

“Cậu nhỏ” không ổn định khiến cho nam giới gặp không ít rắc rối, và một trong những phiền phức đó chính là sự xuất hiện mụn ở dương vật. Có nhiều trường hợp Đầu dương vật đỏ và ngứa nhưng cũng có trường hợp những nốt mụn không gây đau và ngứa, tuy nhiên nam giới cảm thấy khó chịu, mất tự tin và xấu hổ trước người bạn tình của mình khi gặp phải tình trạng này.

heo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội  cho biết, tình trạng “cậu nhỏ” bị nổi mụn không chỉ khiến nam giới khó chịu mà đôi khi đây còn là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe bạn đang có vấn đề.

Hiện tượng gai sinh dục : Các gai dương vật này xuất hiện khi các gai này phát triển quá phát tạo ra các mụn sinh dục nhỏ, khi sờ thấy gợn tay. Các nốt gai này mọc ở cơ quan sinh dục, nhưng thông thường các mụn nhỏ này không có khả năng lây lan, người bệnh không có cảm giác hay đau đớn.

Viêm bao quy đầu : đây là tình trạng khá phổ biến ở nam giới khi dương vật bị nổi mụn ngứa và khó chịu. Tình trạng này là do nam giới không vệ sinh sach sẽ, quan hệ không an toàn hay bị hẹp hoặc dài bao quy đầu khiến cho vi khuẩn tích tụ lại và có cơ hội phát triển lây lan và gây bệnh cho dương vật.

Chuyên Gia Tư vấn

Do nhiễm bệnh lây qua đường tình dục : có biểu hiện dương vật xuất hiện những mụn nhỏ, mềm, màu hồng hay đỏ, có cuống sờ vào không đau nhưng dễ chảy máu. Sùi mào gà cần phải điều trị ngay để loại bỏ mầm bệnh tránh gây nguy hại cho sức khỏe.

Vì thế khi nổi mụn ở dương vật nam giới nên :

Đi khám để tìm ra cách chữa trị thích hợp, vệ sinh cho đúng cách để giúp giảm các triệu chứng trên, mặc đồ lót bằng vải cotton thoáng mát và tránh quan hệ tình dục để bệnh không nặng hơn và tránh nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình.
Chuyên Gia Tư vấn

Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội– 152 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội về những thắc mắc xoay quanh việc cắt bao quy đầu. Mong rằng các bạn đã có những thông tin cần thiết về các triệu chứng nổi mụn ở dương vật

Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số 024.367.88888 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.